Friday, April 5, 2024

Nam nu tuoi Mau Ty 2008 hop menh gi?

 Theo quan niệm phong thủy, các lá số bản mệnh được xem là một phần thể hiện tính cách, vận mệnh và có khả năng quyết định đến đời sống của mỗi người. Vậy 2008 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào,..? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Sinh năm 2008 mệnh gì?

Theo thuyết Ngũ hành từ W88hn6, vạn vật trong cuộc sống đều xuất phát từ các nguyên tố cơ bản: Hoả, Thuỷ, Mộc, Kim. Các yếu tố trên đại diện cho sự sống nhân loại và luôn tồn tại song hành không tách rời, đồng thời có sự tương tác qua lại lẫn nhau.

Vận dụng lý thuyết trên, người ta giải đáp người sinh năm 2008 mệnh gì? như sau: những người sinh năm 2008 thuộc mệnh Hoả, cụ thể là Thích Lịch Hỏa, mang ý nghĩa lửa sấm sét. Sở hữu yếu tố lửa trong người nên một phần tính cách của những người sinh năm 2008 khá cương quyết và đôi lúc nóng nảy đến mức mất kiểm soát bản thân.

Quy luật ngũ hành cũng cho biết những mối quan hệ tương sinh và tương khắc với bản mệnh sinh năm 2008. Cụ thể, lửa có thể thiêu rụi củi cây, tạo ra tro bụi, từ đó vun vén thành đất cát. Chính vì vậy, mệnh Hoả hợp với hai mệnh Thổ và Mộc, xung khắc với những người mang mệnh Kim và Thuỷ.


Sinh năm 2008 tuổi gì?

Theo hai khái niệm Thiên Can - Địa Chi, Thiên Can đại diện cho 10 thành tố : Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu,Kỷ, Canh, Tân, Nhâm, Quý còn Địa chi bao gồm 12 con giáp tượng trưng cho 12 con vật sinh quen thuộc với con người: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Những người sinh trong khoảng năm dương lịch từ 07/02/2008 đến 25/01/2009 thuộc can Mậu và chi Tý, gọi là Mậu Tý.

Những người cầm tinh con Chuột (Tý) có một cuộc đời nhiều thăng trầm, nhất là thời tiền vận. Cuộc sống phải đối mặt nhiều biến động có thể thay đổi cuộc đời, người biết nắm bắt cơ hội sẽ một bước thành danh, không có ý chí nghị lực sẽ mãi chỉ thụt lùi về phía sau. Người sinh năm 2008 mang trong mình sự nhiệt huyết cháy bỏng nhờ nạp âm Thích Lịch hỏa và sự nhanh nhạy của tuổi Tý, do đó, có thể dễ dàng đạt được những mục đích bản thân đề ra.

Sinh năm 2008 cung mệnh gì?

Cung mệnh của một người được xác định dựa trên năm sinh và giới tính. Khái niệm về bát quái đã chỉ ra:

Nữ 2008 mệnh gì? Nữ Mậu Tý có cung mệnh là Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh. Nữ giới mang cung mệnh này thường gặp nhiều muộn phiền trong cuộc sống, công danh sự nghiệp chỉ nằm ở mức vừa phải, không có nhiều điểm nhấn trong sự nghiệp. Tuy nhiên, những người này có tính cách tốt bụng, thích giúp đỡ người khác.

Nam 2008 mệnh gì? Nam Mậu Tý mang cung mệnh là Cấn Thổ, thuộc Tây tứ mệnh. Người mang cung mệnh này thường giàu ý chí nghị lực, luôn cố gắng hết sức để vươn lên trong cuộc sống. 

3. Tính cách của người sinh năm 2008

Tính cách nữ Mậu Tý 2008

Nữ sinh năm 2k8 phần lớn là người khôn ngoan, trí tuệ và tư duy sắc bén. Nhờ đó, họ thường dễ đạt thành công trong kinh doanh. Song, nhược điểm của họ là cầu toàn nhưng lại ít bền bỉ, thường hay cau có và than phiền.

Tính cách nam Mậu Tý 2008

Nam sinh năm 2k8 cũng có trí tuệ tốt, lại vui vẻ và có chút hài hước, hòa đồng nên được lòng nhiều người xung quanh. Song, hạn chế của họ là thiếu kiên nhẫn, không bền bỉ trong công việc.

Người sinh năm 2008 có nhiều đặc điểm khá thú vị. Nếu hiểu rõ về họ thì bạn sẽ thấy họ cũng khá đáng yêu đấy. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm về giải mã nhân tướng học của các năm 2024, năm 2025, năm 2026, năm 2027,... để có thêm kiến thức nhé!

Biết được 2008 là năm con gì, bạn cũng nên sắm cho mình một chiếc di động để xem tử vi tốt hơn. Ở FPT Shop đang có nhiều mẫu di động đẹp và giá khuyến mãi rất hấp dẫn. Xem các sản phẩm di động giá tốt nhất tại đây.


No comments:

Post a Comment

Cách chơi cờ Caro

 Cờ caro là một trò chơi dân gian, ban đầu loại cờ này được chơi bằng các quân cờ vây (quân cờ màu trắng và đen) trên một bàn cờ vây (19x19)...